DVI LÀ BƯỚC TIẾN MỚI CỦA CÔNG TY NỘI THẤT TRÀ MY

Với bề dầy kinh nghiệm hơn 10 năm xây dựng và phát triển, thương hiệu DVI tự hào khi được đồng hành và góp phần tạo nên các giá trị gia tăng cho khách hàng với hàng trăm dự án, căn hộ, nhà phố, văn phòng, quán cafe, Shop, đã được thực hiện trong suốt những năm qua. Nhằm đón đầu và hòa mình cùng xu thế phát triển của thị trường; đồng thời phát huy tinh thần dám nghĩ, dám làm và vai trò của một công ty thiết kế nội thất tiên phong, DVI cần phải thay đổi hơn nữa, năng động hơn nữa để tạo bước đột phá trong chiến lược hoạt động và mang lại giá trị cao nhất cho khách hàng.

Vì thế, Ban giám đốc DVI đã quyết định thay lớp vỏ cũ để vươn mình lớn mạnh, mang đến cho DVI một hình ảnh nhận diện thương hiệu độc đáo, một diện mạo mới phù hợp với tôn chỉ phát triển của công ty. DVI – là tên gọi có ý nghĩa là thiết kế giấc mơ cho bạn.

 TẤT CẢ VÌ KHÁCH HÀNG 

 TẬP TRUNG VÀO LỢI ÍCH CAO NHẤT CỦA HÁCH HÀNG

 NÂNG CAO GIÁ TRỊ CUỘC SỐNG CỦA CÁN BỘ NHÂN VIÊN

Các dự án

CÁC DỊCH VỤ CUNG CẤP

Tư Vấn Thiết Kế

 

Tư vấn thiết kế nội thất căn hộ, nhà ở và văn phòng.

Thi Công Nội Thất

Thi công nội thất theo hình thức tổng thầu trọn gói, chìa khóa trao tay.

Sản Xuất Và Lắp Đặt

Sản xuất và và lắp đặt nội thất gỗ theo phong cách hiện đại.

QUY TRÌNH LÀM VIỆC

Tùy theo đối tượng công trình là căn hộ đã hoàn thiện hay thô, nhu cầu đầu tư khách hàng trung bình hay cao cấp mà quy trình triển khai dịch vụ của DVI ARCHITECTURE & FURNITURE sẽ thay đổi phù hợp. Bên dưới đây là quy trình chuẩn của một khách thi công nội thất trọn gói với nhà giao thô.

Tiếp nhận và khảo sát

Ngay sau khi nhận được thông tin về nhu cầu của chủ đầu tư, đội ngũ chuyên viên tư vấn chúng tôi sẽ liên hệ và hẹn ngày gặp mặt để trao đổi và lắng nghe các yêu cầu của chủ đầu tư và tiến hành khảo sát công trình.

Ý Tưởng & Giải Pháp

Sau khi khảo sát xong, đã nắm rõ tình hình hiện tại và yêu cầu của chủ đầu tư, tư vấn viên sẽ đưa ra các ý tưởng, giải pháp và các gói dịch vụ phù hợp với ngân sách của chủ đầu tư

Thiết Kế & Thi Công

Sau khi chủ đầu tư hài lòng với giải pháp chúng tôi đưa ra, chúng tôi sẽ tiến hành ký hợp đồng thiết kế. Chủ đầu tư đồng ý với bản vẽ, các phương án và chi phí thi công, hai bên sẽ tiến hành ký hợp đồng thi công, sản xuất.

Nghiệm Thu & Bảo Trì Sữa Chữa

Sau khi công trình đã hoàn thành, chủ đầu tư tiến hành nghiệm thu công trình và nhận bàn giao công trình. Công trình được bàn giao có thời hạn bảo trì sữa chữa lên đến 3 năm.

VÌ SAO NÊN CHỌN DVI

10 Năm Kinh Nghiệm

Với kinh nghiệm hơn 14 năm trong ngành phục vụ cho hàng trăm khách hàng. DVI ARCHITECTURE & FURNITURE luôn cố gắng thay đổi, cải tiến để đem đến sự hài lòng nhất có thể cho khách hàng.

Chất Lượng Cao Cấp

Ngoài yếu tố thẩm mỹ thì yếu tố chất lượng cũng được DVI ARCHITECTURE & FURNITURE đặt lên hàng đầu. Quy trình sản xuất và thi công luôn được giám sát và kiểm tra nghiêm ngặt. Công trình chất lượng thì DVI ARCHITECTURE & FURNITURE mới có phát triển lâu dài.

Thiết Kế Sáng Tạo

Mỗi thiết kế của DVI ARCHITECTURE & FURNITURE đều luôn hướng đến sự sáng tạo, khác biệt hài hòa các chi tiết mà vẫn luôn đáp ứng được ý muốn của các gia chủ một cách tinh tế.

Tư Vấn Tận Tình

Đội ngũ chuyên viên tư vấn của chúng tôi luôn bám sát theo nhu cầu của khách hàng và đưa ra những giải pháp tuyệt vời nhằm mang lại sự hài lòng nhất cho khách hàng nhất có thể.

Uy Tín Và Cam Kết

Để DVI ARCHITECTURE & FURNITURE có thể tồn tại và phát triển trong hơn 14 năm là vì chúng tôi luôn tôn trọng chữ tin với khách hàng, đó là yếu tố sống còn của công ty. Các công trình luôn đảm bảo cam kết thi công đúng chi tiết, tiến độ.

Bảo Hành Dài Hạn

Tất cả các công trình do DVI ARCHITECTURE & FURNITURE thi công điều là công trình chất lượng cao nên thời gian bảo hành dài hạn, bảo hành một cửa, nhanh chóng và bảo trì lâu dài, hổ trợ khách hàng việc lớn việc nhỏ để đảm bảo công trình luôn được hoạt động tốt và sửa chữa kịp thời..

CÁC CON SỐ VỀ DVI CONSTRUCTION INTERION

DVI ARCHITECTURE & FURNITURE luôn luôn mong muốn mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho 100% khách hàng, dù biết là rất khó, nhưng tập thể DVI ARCHITECTURE & FURNITURE luôn luôn cố gắng phấn đấu để đạt được tiêu chí này. Hơn 300 công trình đã thi công trong hơn 10 năm là một con số biết nói. Điều giúp DVI ARCHITECTURE & FURNITURE trở nên thành công và phát triển bền vững như hiện nay đó là nhờ vào một tập thể DVI ARCHITECTURE & FURNITURE đầy gắn kết luôn hướng về những gì giá trị nhất, chất lượng nhất cho khách hàng.

10+

NĂM KINH NGHIỆM

400+

CÔNG TRÌNH ĐÃ THI CÔNG

100%

KHÁCH HÀI LÒNG

2

XƯỞNG SẢN XUẤT GỖ